Trang chủ » Tin tức » Lời tự sự » Lời tự sự năm 2015 của Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần may Sông Hồng

Lời tự sự năm 2015 của Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần may Sông Hồng

Lời tự sự 2016-10-23 14:53:45 565
Hạnh phúc lớn nhất của những người làm cha mẹ là sinh được những đứa con khỏe mạnh, thông minh, rạng ngời khuôn mặt.
Hạnh phúc lớn nhất của những người làm doanh nghiệp là tạo ra được những sản phẩm thật sự hữu ích và được xã hội đón nhận nhiệt thành.
Sinh ra được đứa trẻ, chỉ cần hai người khác giống đến tuối trưởng thành, là đủ. Còn tạo ra được một sản phẩm, có khi phải cần tới rất nhiều người, thậm chí ở nhiều quốc gia khác nhau. Thai nghén một em bé, tạo hóa đã mặc định cho loài người là chỉ cần đủ chín tháng và hơn đó ít ngày. Còn thai nghén một sản phẩm, không có hạn định nào cả, có khi chỉ là sự ngẫu nhiên trong phút chốc, cũng có khi phải nung nấu, ấp ủ nhiều ngày, thậm chí phải nhiều năm trời mới hình hài ra được. Sinh con để duy trì nòi giống là nghĩa vụ thiêng liêng và cao cả mà Thượng đế đã ban tặng cho muôn loài. Còn tạo ra một sản phẩm, ngoài lẽ để mưu sinh, có khi xuất phát bởi sự day dứt nào đó từ nỗi niềm thương nước, thương nòi. Cha mẹ đặt cho con một cái tên, ẩn chứa rất nhiếu kì vọng. Doanh nghiệp đặt cho sản phẩm của mình một cái tên, đó là một lời tuyên thệ, trong đó chứa đựng những giá trị đạo đức và trách nhiệm cao cả với cuộc sống. Khi đã đi vào lòng người thì tên sản phẩm của doanh nghiệp sẽ trở thành vô giá.
Khi trải lòng những lời tự sự này, người viết đã suy tư rất cẩn trọng trước khi đặt tên cho sản phẩm Đệm bông tinh khiết Sông Hồng cùng lời khẳng định là tinh hoa của đỉnh cao chất lượng! Hoàn toàn không phải là sự ngộ nhận hay từ sự ngạo mạn mà từ sự trải nghiệm rất dài từ chính cuộc đời mình. Dường như những chiếc chiếu, chiếc đệm, theo nghĩa hẹp nào đó, đã phản chiếu lên những biến đổi không ngừng của cuộc sống. Từ chiếc bạt nhựa trải trên nền đất ẩm ướt dưới hầm sâu thời trận mạc mà mỗi sáng thức dậy, ướt sũng cả vùng lưng đến những chiếc đệm mút xốp kì dị xuất hiện sau ít năm chiến tranh kết thúc. Rồi từ đó, kẻ lang thang này đã có nhiều dịp chiêm nghiệm trên đủ các loại chăn đệm, từ đệm cao su nặng nề đến đệm lò xo đắt đỏ rồi đến đệm bông ép khô cứng...từng được sử dụng trong chính ngôi nhà của mình, ở các khách sạn hạng sang khi có dịp du lịch hay công tác. Đệm bông tinh khiết Sông Hồng đã loại bỏ được các nhược điểm mà chỉ giữ lại các ưu điểm của các loại đệm kia rồi phát triển thêm để trở thành một thương hiệu hoàn hảo. Các bậc cha mẹ ắt hẳn sẽ rất hạnh phúc khi những đứa con do mình mang nặng, đẻ đau cùng với cái tên mang nhiều kì vọng tốt đẹp trở thành hiện thực.
Doanh nghiệp cũng hạnh phúc biết nhường nào khi những sản phẩm được chắt lọc từ tâm can, máu thịt của mình long lanh trong niềm tin yêu của đồng bào, đồng chí. Xin cám ơn cuộc đời đã luôn mở lòng đón nhận Sông hồng trong tình thương yêu bao la nhưng cũng rất công bằng và nghiêm khắc này.

CÔNG TY CP MAY SÔNG HỒNG
CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ
BÙI ĐỨC THỊNH